Liverpool FC Logo

Liverpool FC Logo

9/13/2554

News


แอ็กเกอร์รับเกมรับหงส์ต้องดีกว่านี้
แอ็กเกอร์รับเกมรับหงส์ต้องดีกว่านี้
           ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลังเลือดเดนส์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าเกมรับของทีมจำเป็นจะต้องทำให้ได้ดีกว่านี้ หลังจากโดนยิงไปถึง 15 ประตูจาก 5 เกมในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา "มันยังไม่ดีพอ โดยเฉพาะในครึ่งเวลาแรก "แอ็กเกอร์ผู้ทำสองประตูช่วยกู้หน้าให้ทีมไม่แพ้ในเกมพบกับ วาเลเรนก้า 3-3 กล่าว "ครึ่งหลังพวกเราทำได้ดีขึ้น แต่มันก็ยังไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการให้เป็นอยู่ดี จำนวนประตูที่พวกเราเสีย มันแสดงให้เห็นว่าเรายังทำได้ไม่ดีพอ พวกเราต้องแสดงให้เห็นว่าเราสามารถทำคลีนชีต และ พวกเราต้องมีเกมรับที่ดีกว่านี้"


ที่มา : Liverpool Echo
3 ส.ค. 2554



พี่เคนดีใจได้ร่วมงานกับเบลลามี่ซะที
พี่เคนดีใจได้ร่วมงานกับเบลลามี่ซะที

เคนนี่ ดัลกลิช บอสใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ดีใจกับการได้ร่วมงานกับ 
เคร้ก เบลลามี่ ดาวยิงตัวจี๊ดที่เพิ่งย้ายมาในช่วงตลาดซื้อขายหน้าร้อนที่ผ่านมา
           เบลลามี่ ในวัย 32 จะได้กลับมาเล่นให้ทีมหงส์แดงรอบสอง โดยรอบนี้
จะได้เล่นภายใต้การคุมทีมของ คิง เคนนี่ ผู้ที่ชื่นชอบในฝีเท้าของดาวยิงทีมชาติเวลส์รายนี้มาก "คุณได้ยินความเห็นของคนอื่น แต่คุณจะต้องพิสูจน์สิ่งเหล่านั้นด้วยตัวเอง" 
ดัลกลิชเริ่มเกริ่น "ผมต้องมองเขาในสิ่งที่ผ่านมาทั้งหมด ผมไม่รู้ว่าทำไมผมไม่เคยซื้อเขามาร่วมทีมมาก่อน เขาอยู่ที่นู่นที่นี่ไปเรื่อย แต่เขาไม่เคยอยู่ในที่ๆ  ผมอยู่เลย เขาเคยอยู่แบล็คเบิร์น ที่นิวคาสเซิ่ล และ เซลติก เรามักจะคลาดเคลื่อนกันตลอด เคร้ก เล่นฟุตบอลที่เขารักตั้งแต่อายุ 16 หรือ 17 นี่แหละที่นอริช เขาพยายามที่จะคว้าโอกาสของตัวเองในการเล่นฟุตบอล ผมไม่คิดว่าผู้คนจะมองกันในแง่ของความจริงที่ว่าเขาเล่นฟุตบอลและประสบความสำเร็จมากแค่ไหน เขาเป็นจอมซ้อมที่ดี ขยัน ทำงานหนัก 
และ เขาก็รักฟุตบอลมาก"

ที่มา : http://www.tribalfootball.com/
18 ก.ย. 2554




คาร์ร่าชี้ขิงคัมแบ็คช่วยบู้สกำลังใจแข้งหงส์
คาร์ร่าชี้ขิงคัมแบ็คช่วยบู้สกำลังใจแข้งหงส์

          เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังตัวเก๋าของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อว่าการกลับมาของ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กัปตันไดนาโมจะช่วยปลุกขวัญและกำลังใจทีมหงส์แดงให้กลับคืนมาได้อย่างมหาศาล ลิเวอร์พูลไร้ เจอร์ราร์ด ลงสนามยาวนานถึง 17 เกมนับตั้งแต่ปลายฤดูกาลที่แล้วเป็นต้นมา ซึ่งในเกมคาร์ลิ่ง คัพ คืนวันนี้มีโอกาสสูงมากที่ เคนนี่ ดัลกลิช จะส่ง เจอร์ราร์ด ลงมาบัญชาเกมแดนกลาง หลังจากหายจากอาการบาดเจ็บแล้ว "เขาเป็นกัปตันทีม เขายิ่งใหญ่ที่สุดที่นี่" คาร์ร่ากล่าวกับ เดลี่ เอ็กเพรส " การลงสนามของเขาจะช่วยเพิ่มทุกอย่างให้กับทุกคน มันน่าผิดหวังที่เขาต้องพลาดการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่นี้ไป แต่ตอนนี้เขาก็สามารถกลับมาช่วยเราได้อีกครั้ง ผมได้คุยกับเขาเบื้องต้น ดังนั้นผมจึงรู้ว่าเขาอยากคัมแบ็คมากแค่ไหน นั่นเป็นจุดที่ทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่นี่แหละ เขาต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีม"

ที่มา : www.skysports.com 
21 ก.ย.2554



Steven Gerrard admitted he was delighted to make his long-awaited comeback in Liverpool's 2-1 Carling Cup win over Brighton - but insisted passage into round four of the competition was always the priority.
The Reds skipper made his first appearance in six months when he replaced Luis Suarez on 75 minutes of what proved to be a pulsating cup tie at the Amex.
Craig Bellamy's first goal since his Anfield return and a late strike from Dirk Kuyt ensured Kenny Dalglish's men are in the hat for Saturday's draw - and Gerrard's cameo proved to be the icing on the cake.
Asked if Brighton's spirited display prevented him from entering the fray earlier, Gerrard said: "It did actually. If we were two or three up at half-time I might have had a few more minutes, but tonight wasn't about me.
"It was about progressing into the next round and getting that Tottenham performance out of our system, which we did tonight."
He added: "It's down to the manager now. Obviously I've been out for six months so it's all about getting training sessions and match time under my belt, so I can get match fit and get to the form I want to be at.
"It's just nice to come through the first test. Now, I'll train tomorrow and hopefully 
I'll be selected in the 18 against Wolves and get some more game time."
Gerrard's late appearance saw him come face to face with Craig Noone, a youngster who caught the imagination of headline writers with his boast that he had once worked on the skipper's roof.
After handing his shirt to the Brighton winger, Gerrard said: "He's a down to earth lad, a good Scouser. He did a great job on my house and, in my eyes, tonight he was man of the match.
"He was very unlucky not to score and I thought he was a threat throughout, so congratulations to him."
ที่มา : http://www.liverpoolfc.tv/ 
21st Sep 2011 




วิลสันขอใช้คาร์ลิ่งส้างความประทับใจให้พี่เคน
วิลสันขอใช้คาร์ลิ่งส้างความประทับใจให้พี่เคน

          แดนนี่ วิลสัน ปราการหลังดาวรุ่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล   หวังสร้างความประทับใจให้ เคนนี่ ดัลกลิช บอสใหญ่ จากฟอร์มการเล่นในเกมคาร์ลิ่ง คัพ กับ ไบรท์ตัน คืนวันนี้ ดาวเตะวัย 19 ปียังไม่ได้รับโอกาสเท่าไหร่ในพรีเมียร์ลีก ซึ่งตัวเขารู้ดีว่าหากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมฟุตบอลถ้วย โอกาสที่ คิง เคนนี่ จะเรียกใช้บริการเขามากขึ้นในเกมลีก ก็มีสูงตามไปด้วย "ผมหวังว่าผู้จัดการทีมจะเลือกผมลงเล่นนะ และ ผมก็จะคว้าโอกาสนั้นไว้ให้ได้นานที่สุด "อดีตแข้งกลาสโกวส์ เรนเจอร์สกล่าว "ถ้าคุณไม่ได้เล่นอย่างต่อเนื่อง และ เมื่อได้รับโอกาสเข้ามา คุณก็ต้องแน่ใจว่าคุณจะใช้มันอย่างคุ้มค่า ไบรท์ตันก้าวมาจากลีกวัน และทำผลงานได้อย่างดีในแชมเปี้ยนชิพ มันคงเป็นเกมที่ยาก แต่พวกเราก็ต้องมุ่งสมาธิไปที่ตัวเองเท่านั้น ถ้าพวกเราทำผลงานได้ดีเราก็สามารถเอาชนะได้ทุกทีม" วิลสัน ยังกล่าวด้วยว่าเขาไม่เสียใจเลยที่ย้ายมาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ แม้โอกาสจะไม่ค่อยมาถึงในช่วงที่ผ่านมาก็ตาม
          "ผมดีใจนะที่ได้มาอยู่ที่นี่ และ ผมก็ไม่ต้องการไปอยู่ที่ไหนอีก ผมรู้สึกว่าผมพัฒนาขึ้นมากในแง่ของการเล่น แต่ผมยังลงสนามไม่มากพอ ผมเองก็ไม่สามารถควบคุมเรื่องนั้นได้ สิ่งที่ผมทำได้คืออดทน และมีความสุขกับโอกาสที่จะได้ลงสนามเพื่อพัฒนาฝีเท้าให้ต่อเนื่อง มันเป็นเรื่องยากสำหรับผม เพราะที่นี่มีนักเตะชั้นยอดอยู่เต็มไปหมด แต่ผมก็ไม่ได้จะมาที่นี่เพื่อที่จะมานั่งสำรองอยู่แล้ว ผมพร้อมรับความท้าทายผมยังแค่ 19ปีผมยังมีเวลาอีกมาก"

ที่มา :  Liverpool Echo
21 ก.ย. 2554

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น